5 ที่พักเขาค้อ นอนเต็นท์ สไตล์แคมปิ้งเลิฟเวอร์

ไปเที่ยวเขาค้อ ก็ต้องไปพักแบบเต็นท์นี่แหละ ถึงจะได้บรรยากาศ ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ มองวิวสวยๆ ทะลุเต็นต์ออกมาเลย ซึ่งเขาค้อเป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวที่อากาศดีตลอดทั้งปี ไปเที่ยวเมื่อไรก็ฟิน เรื่องที่พักเขาค้อสไตล์เต็นท์ก็มีเยอะ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเที่ยว ไม่ต้องหาที่พักนานๆ เราก็ได้แอปพลิเคชั่นจองที่พัก Traveloka มาช่วยเลือกที่พักเขาค้อ แบบนอนเต็นท์มาให้ด้วย ใครพร้อมก็ตามมาที่พักแบบเต็นท์ที่เขาค้อ รอให้คุณตามไปพักอยู่

  1. อาราบิกา ณ เขาค้อ

ที่พักเขาค้อ ที่พูดได้เต็มปากเลยว่าวิวสวยๆ ใครสายแคมป์ปิ้ง ชอบนอนเต็นท์ ได้ฟินกันแน่นอน บรรยากาศดีมาก โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ เป็นการนอนเต็นท์ที่ได้ที่สุนทรีย์จริงๆ  อีกทั้งพนักงานบริการดีมาก ห้องน้ำสะอาด บอกเลยว่าเป็นการนอนเต็นท์ที่คุ้มค่าจริงๆ มาพร้อมกับความปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์​ ที่จอดรถสะดวก​ อีกทั้งอาหารของที่นี่อร่อยราคาก้อไม่แพง มีร้านคาเฟ่กาแฟสดจากไร่รสชาติดีทุกอย่าง​ ปล. อย่าลืมกินกล้วยตากอร่อยมาก​ คุณต้องไปลองเอง

จอง ที่พักเขาค้อ กับ Traveloka

2. ลา เมซอง เขาค้อ

เรื่องของที่พักเขาค้อ แบบเต็นท์ ต้องมีชื่อที่พักเขาค้อแห่งนี้อยู่ ลา เมซอง เขาค้อ ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ มาพร้อมกับอากาศบริสุทธ์ที่คุณสามารถหายใจได้เต็มปอดตลอดที่ได้พักที่นี่ มีให้เลือกพักทั้งเป็นแบบห้องพักสวยๆ และที่พักสไตล์เต็นท์ ชอบที่พักแบบไหนก็เลือกพักได้เลย แต่ทั้งสองอย่าง สะอาด น่าพัก มาพร้อมาการบริการที่ดี อีกทั้งยังมีอาหารให้ด้วยรสชาติอร่อย โดยรวมเหมาะสมกับราคา

จอง ที่พักเขาค้อ กับ Traveloka

3. Maya Khaokho Camp

สายแคมป์ปิ้ง ต้องชอบที่นี่ ที่พักเขาค้อ สไตล์เต็นท์ ที่แสนร่มรื่น เพราะเต็มไปด้วยธรรมชาติต้นไม้ใหญ่ โอบล้อมไปด้วยภูเขา โดดเด่นด้วยที่พักสไตล์เต็นท์นี่แหละที่มีไซส์ใหญ่ได้นอนแล้วฟินมาก มาพร้อมกับการบริการที่ดีจากพนักงาน ถึงแม้จะเป็นที่พักแบบง่ายๆ แต่การบริการก็ประทับใจ ใครที่ไม่เคยนอนแบบเต็นท์ มาเที่ยวเขาค้ออยากให้ลองมาพักที่นี่ให้ได้สักครั้ง รับรองว่า คุณจะต้องได้เจอกับประสบการณ์ดีๆ การนอนเต็นท์ครั้งแรกแน่นอน

จอง ที่พักเขาค้อ กับ Traveloka

4. คนรักทะเลหมอก เขาค้อ

ที่พักเขาค้อ ที่บรรยากาศดีอีกแห่ง ที่อยากแนะนำให้ไปพัก เพราะบรรยากาศดีมาก วิวสวย อากาศดี มาพักเมื่อไรก็ได้สูดอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มปอดเลย มาพร้อมด้วยการดูแลที่ดีจากพนักงานที่ใส่ใจเป็นอย่างดี ในส่วนของห้องพักโซนนอนกางเต็นท์ มีฟูกนอนและเครื่องนอนสะอาด หลับสบายได้กระทบไหล่ธรรมชาติแบบจัดเต็ม มีบริการปลั๊กไฟถึงตัวเต็นท์ แต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มต้องสอบถามที่พักอีกครั้ง มีบริการหมูกะทะ กินไปมองวิวสวยๆ ไปด้วย โรแมนติกมากจริงๆ

จอง ที่พักเขาค้อ กับ Traveloka

5. บ้านสวนคุณพ่อ

ปิดท้ายด้วย ที่พักเขาค้อ สไตล์เต็นท์ ด้วยบ้านสวนคุณพ่อ บรรยากาศดีมาก เป็นที่พักสไตล์เต็นท์แบบกระโจม มีมุมถ่ายรูปเยอะ ใครชื่นชอบการถ่ายรูปมาเลยไม่ผิดหวัง มาพร้อมกับการบริการที่เป็นกันเองจากพนักงานที่น่ารักเติมเต็มความประทับใจให้ตลอดทริป และแน่นอนว่า ได้นอนใกล้ชิดกับธรรมชาติเลย วิวสวย ถ้ามาช่วงปลายฝนต้นหนาวคุณจะได้เห็นทะเลหมอกแบบใกล้ชิดแบบสนิทเลย

จอง ที่พักเขาค้อ กับ Traveloka

ที่พักเขาค้อ มีให้เลือกเยอะจริงๆ อย่างที่บอกไว้ตอนต้น ไปเที่ยวเขาค้อต้องพักสไตล์เต็นท์สิ ถึงจะฟินกับธรรมชาติ ใครชอบที่พักสไตล์นี้ก็จองที่พักกับ Traveloka ได้เลย จองง่ายจ่ายเงินได้สะดวกมาก

Leave a comment